【Phải Đọc】Sách Dạy Yoga Toàn Tập

【Phải Đọc】Sách Dạy Yoga Toàn Tập


Yoga là một phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tâm trí và phòng tránh bệnh tật. Yoga cũng giúp chúng ta chống lại những căng thẳng, chính vì thế mà Yoga hiện rất được quan tâm và góp phần giúp chúng ta bắt nhịp với cuộc sống thay đổi quá nhanh hiện nay. Bạn có thể đăng ký khóa học hoặc học yoga qua những cuốn sách dạy tập Yoga đều có thể mang lại hiệu quả.

Sách Dạy Yoga Toàn Tập

Yoga Cho Sức Khỏe Vững Bền – Liz Lark & Mark Ansari

Yoga cho sức khỏe vững bền sẽ giới thiệu cách tập hatha yoga, bao gồm một loạt các tư thế được sắp xếp và hướng dẫn sao cho phù hợp với năng lực tập của từng người. Trong cuốn sách dạy tập Yoga này, bạn sẽ được giới thiệu những thế tập cơ bản và những kỹ thuật hít thở yoga dễ thực hiện. Những động tác được biên soạn và hướng dẫn một cách dễ hiểu thích hợp cho những ai lần đầu làm quen với yoga, và cả những ai muốn luyện tập thêm ở nhà. Sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ nhận thấy yoga góp phần cải thiện cuộc sống của bạn một cách đáng kể, không chỉ về sức khỏe thể chất mà còn đưa bạn bước vào hành trình khám phá bản thân đầy thú vị.

Sách Dạy Yoga Toàn Tập

Yoga cho sức khỏe bền vững

Được biên dịch từ "Yoga at home" của tác giả Liz Lark & Mark Ansari, cuốn sách Yoga cho sức khỏe bền vững là lựa chọn lý tưởng cho những ai lần đầu làm quen với yoga và muốn tự tập Yoga tại nhà. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết, cụ thể các tư thế cơ bản và kỹ thuật hít thở nhằm thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng, tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai.

Cuốn sách tự học yoga tại nhà giới thiệu song song những bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu và bài tập nâng cao cho những ai đã thuần thục. Dù đang theo học chương trình nào, trước khi bắt đầu luyện tập yoga đều phải thực hiện các động tác để đạt được sự cân bằng như: vặn mình, cúi gập người về phía trước, ưỡn người ra sau…

Đặc biệt, nhằm giúp người học hình dung rõ hơn các tư thế tập, cuốn sách Yoga cho sức khỏe bền vững bên cạnh việc hướng dẫn cặn kẽ còn có hình minh họa sinh động, rõ ràng. Từ đó, người học nắm bắt được đúng tinh thần của yoga và tìm thấy phương pháp tự học yoga tại nhà hiệu quả nhất.

Sách Dạy Yoga Toàn Tập

Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập

Yoga là bộ môn thể thao đầy tính nghệ thuật không chỉ đem lại cho con người một sức khỏe dẻo dai, mà còn là phương pháp tốt nhất để giải tỏa stress, tìm được năng lượng sống, có tinh thần minh mẫn, sáng suốt. Cuốn sách Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập với hơn 1900 hình ảnh màu minh họa mô tả từng bước các động tác, tư thế giúp người học có thể ứng dụng và thực hành một cách dễ dàng.

Các bí quyết luyện tập Yoga tại nhà hiệu quả do các đạo sư hàng đầu thế giới hướng dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tình trạng thể lực và mọi trình độ. Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập phù hợp với người từ mới bắt đầu làm quen với Yoga và cả những ai ở trình độ cao. Sau mỗi buổi tự tập Yoga tại nhà, bạn sẽ cảm thấy một luồng năng lượng mới luân chuyển khắp cơ thể. 

Sách Dạy Yoga Toàn Tập

101 Bí Quyết Luyện Tập Yoga – Nhiều tác giả

Quyển sách 101 Bí Quyết Luyện Tập Yoga sẽ là cuốn sách dạy tập Yoga toàn diện về yoga từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn bạn một cách chi tiết từ giai đoạn chuẩn bị đến các bài tập khởi động, tư thế tập, kỹ thuật hít thở, các phương pháp thư giãn và chế độ dinh dưỡng hợp lý cho việc thực hành yoga. Sách còn dạy các bài tập yoga để loại bỏ một số thói quen không tốt cho sức khỏe như hút thuốc, dùng caphêin, chất cồn… và các chương trình luyện tập đặc biệt để cải thiện khả năng tập trung, kiểm soát stress, khắc phục chứng mất ngủ. Đồng thời bạn còn được biết một số động tác yoga cho người mới sinh con, cho trẻ em…   

Sách Dạy Yoga Toàn Tập




Nhận xét