【Phải Xem】Sách Dạy Võ Taekwondo

【Phải Xem】Sách Dạy Võ Taekwondo


Là một môn thể thao đòi hỏi người tập luyện phải có được thể chất cao, gồm những yếu tố như sức mạnh, tốc độ, sức bền, độ dẻo dai.... Muốn có được tất cả điều đó, các võ sinh Taekwondo cần tập luyện thường xuyên, liên tục và đều đặn mỗi ngày.

Vì tính chất công việc cũng như điều kiện của mỗi người, nên không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập mỗi ngày để tập luyện. Tuy nhiên, võ thuật Taekwondo là một môn võ rất đặc biệt, các võ sinh có thể tự luyện tập võ thuật tại nhà mà không cần nhiều đến dụng cụ hỗ trợ. Vì thế, nếu tìm hiểu rõ các kỹ thuật trong Taekwondo và luyện tập chúng hằng ngày tại nhà, chắc chắn trong một khoảng thời gian không xa, bạn sẽ cảm nhận được sự vượt trội của bản thân.

TAEKWONDO KHẮC PHỤC LỖ HỔNG LỚN NHẤT TRONG SINH LÝ CƠ THỂ CON NGƯỜI

Đó chính là đòn chân. Bạn có thể thấy các võ sinh Taekwondo xoạc ngang – dọc với góc mở của 2 xương đùi lên tới trên 180 độ. Bạn cũng có thể thấy họ tung những cú đá nặng gần một tấn như trong chương trình Fight Science, và cũng có thể dùng những cú đá đó phá tan khối nước đá, hoặc một chiếc gậy bóng chày.



Vấn đề là ở chỗ, các điều kiện tiến hóa không cho phép, và cũng không yêu cầu con người làm điều này. Không cần nói sâu xa đến hàng triệu năm tiến hóa của con người từ những loài vượn cổ xưa, hãy nhìn xem đôi chân của một người phát triển như thế nào từ lúc sinh ra? Rõ ràng rằng nó chỉ sinh ra để đi đứng, chạy nhảy, với cử động mạnh nhất có thể tạo ra là động tác duỗi của các nhóm cơ chân. Gần như trong suốt cuộc đời một con người với những sinh hoạt bình thường (không tập võ thuật, thể thao, nhảy múa…) thì gần như đôi chân không bao giờ mở quá một góc 60 độ. Độ cứng của xương bàn chân, xương ống chân của một con người bình thường cũng không cho phép chịu đựng được những áp lực mà các cú đá đầy uy lực có thể gây ra trên chính “khổ chủ”.

NHIỀU CƠ HỘI CỌ XÁT, THI ĐẤU, HỌC HỎI

Taekwondo là một trong số ít môn võ sở hữu hệ thống quản lý sâu sát, chặt chẽ hàng đầu thế giới. Điều đó cũng đồng nghĩa các võ sinnh Taekwondo có nhiều cơ hội và sân chơi để thi đấu, rèn luyện bản thân. Nhiều võ sĩ thành danh ở MMA cũng từng tập luyện và thi đấu trong bộ môn Taekwondo như Anderson Silva, Cung Le, Anthony Pettis…

Sách Dạy Võ Taekwondo

Điều này chứng tỏ sức sống mãnh liệt của Taekwondo đã vượt ra ngoài giới hạn của bộ môn, chứng tỏ Taekwondo xứnng đáng trở thành bến đò đầu tiên của những người quyết tâm đeo đuổi niềm đam mê võ thuật lâu dài.

Sách Dạy Võ Taekwondo


Taekwondo Ebooks Collection là bộ tuyển tập những quyển sách hay và thuộc hàng best seller về môn Taekwondo.



Đây là bộ sưu tập sách phiên bản PDF với nhiều bộ hoành tráng do các võ sư hàng đầu thế giới biên soạn và chính là nguồn tài liệu cần thiết để bạn tự nâng cao kiến thức về võ đạo của mình về môn võ thuật phổ biến nhất thế giới này.

Nhà xuất bản: Nhiều
Tác giả: Nhiều
Lưu trữ: CD-ROM
Loại tập tin: PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
Số tựa: 25
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành: 2015
Độ tuổi thích hợp: G


Nhận xét

  1. ford titanium - Titanium Art - TITanium Art
    In titanium ore this trekz titanium headphones post, I'll be going to show you a ford fusion titanium 2019 great, accurate, and fun burnt titanium way to create your new TINN art. This is the "Tiny" (no titanium rod in leg

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét