【Phải Xem】Power Yoga Là Gì ?

【Phải Xem】Power Yoga Là Gì 


_ Power yoga có nguồn gốc và bắt nguồn từ Ashtanga yoga. Tên gọi được bắt nguồn từ năm 1995 khi Beryl Bender xuất bản cuốn sách về Power yoga. Power yoga bao gồm sức mạnh, tính linh hoạt và sức chịu đựng của tinh thần lẫn thể chất. Thể loại yoga này phù hợp với những người đã có kinh nghiệm luyện tập.

_ Các động tác trong Power yoga được thiết kế tập trung để cải thiện hệ tim mạch. Là sự phối hợp giữa các động tác yoga truyền thống và cách vận động toàn bộ cơ thể một cách khoa học. Power yoga làm người học cảm nhận được sự linh hoạt và tần suất hoạt động của cơ thể mình. Ngoài ra Power Yoga còn giúp người học giải tỏa căng thẳng qua cách tập trung vào chuỗi động tác. Cơ thể dẻo dai thông qua việc vận động toàn hệ cơ.

Power Yoga Là Gì 


Power yoga chính là phiên bản năng động của yoga truyền thống, tập luyện với cường động mạnh và nhanh, chú trọng vào xây dựng thể chất. Dưới sự chỉ dẫn của các thầy Yoga Ấn Độ, mỗi lớp sẽ có hệ thống các bài tập và tư thế riêng.

Power Yoga Là Gì


Nhờ thực hiện các động tác và tư thế tập trung vào vùng bụng, Power Yoga vừa có khả năng đốt cháy mỡ thừa tối đa, vừa làm săn chắc các khối cơ chính để tạo nên đường cong cực kỳ quyến rũ. Tuy nhiên, hình thức này không dành cho người mới bắt đầu. Vì thế, bạn nên trải qua vài lớp tập cơ bản trước khi thử power yoga.

Như các lớp yoga khác, Power Yoga cũng làm nóng cơ thể và tăng cường sức bền. Thường xuyên tham gia Power Yoga, không có gì ngạc nhiên khi thể lực bạn cải thiện rõ rệt, linh hoạt dẻo dai và tinh thần luôn phấn khởi, tươi vui.

*Lợi ích và hiệu quả mà Power yoga

_ Tăng cường chức năng hoạt động của hệ tim mạch
_ Cải thiện khả năng tập trung
_ Các cơ, khớp toàn thân được vận động nhịp nhàng
_ Cơ thể trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn
_ Làm sạch tuyến mồ hôi và phổi
_ Đo lường được tuổi thọ cơ thể.

Power Yoga Là Gì

Lưu ý

Power Yoga có cường độ tập luyện mạnh nên không dành cho người tập thể lực yếu, chưa từng tập Yoga. Nếu bạn muốn chữa lành cơn đau cơ thể hoặc phục hồi thể lực sau bệnh tật, Powwer Yoga không dành cho bạn.

Hãy hỏi ý kiến bác sĩ nếu bạn rơi vào các trường hợp sau đây:

1. Có thai

2. Cơ thể bị tổn thương

3. Mới trải qua phẩu thuật

4. Mắc các chứng bệnh nghiêm trọng

Nhận xét